หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ห่วยแตกโคโอด
กระทู้สนทนา
AIS
มีปัญหาจะติดต่อพนักงาน พอกดมันก็บอกกดหมายเลขไม่ถูกต้อง บ้าเปล่า ที่กดเลือกจะซื้อแพคแกจกดง่าย จะติดต่อพนักงานแม่กดไม่ติด งานเงินไม่ต้องทำละมัวแต่เอาเวลาไปเครียดกับไอ้เครือข่ายมือถือ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน AIS ฝั่งพันทิพย์ นี่บริการห่วยแตกนะครับ หัวหน้างานไม่อยากคุยด้วย ยังมาไม่มีมารยาทอีก
พูดแทรกลูกค้าทุกวินาที ไม่ฟังลูกค้าเลย คืออะไรงงนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7911014
พนักงาน AIS pantip นี่บริการห่วยนะครับ อยากทราบชื่อ อยากให้แปะชื่อรบกวนทาง AIS มาถามนะครับ
พนักงาน AIS ฝั่งพันทิพย์ นี่บริการห่วยแตกนะครับ หัวหน้างานไม่อยากคุยด้วย ยังมาไม่มีมารยาทอีก พูดแทรกลูกค้าทุกวินาที ไม่ฟังลูกค้าเลย คืออะไรงงนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7911014
เติมเงินผิดจากบัญชีไทยพานิชไปเอไอเอส
เติมเงินผิดจากธนาคารไทยพาณิชย์ไปที่เบอร์ AIS จำนวน 150 บาทโทรไป AIS หลายรอบมากก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักทีพอได้คุยพนักงานบอกไม่สามารถดึงเงินที่เติมเข้าซิมกับเข้าบัญชีธนาคารได้ทำได้แค่ดึงจากซิมเบอร์ที่ผิ
สมาชิกหมายเลข 8109753
AIS fibre (เน็ตคอนโด no contract) นี่มันเป็นยังไงหรอคับ ตั้งแต่ซื้อมายังใช้ไม่ได้เลย
สวัสดีครับ ผมได้สมัครแพคเกจเน็ตคอนโด no contract กับ AIS เมื่อวานก่อนครับ พนักงานแจ้งว่าหลังจาได้รับหมายเลขอินเทอร์เน็ตก็สามารถยืนยันตัวตนแล้วใช้งานได้เลยคับ ฟังดูง่ายมากแต่ทำไมผมทำไม่ได้เลย ผมทำการ
สมาชิกหมายเลข 2265446
ได้รับสิทธิ์รับชม Viu premium 24 เดือน แต่กดรับไม่ได้ AIS
ได้รับข้อความนี้ แต่พอกดไปแล้วมันขึ้นแจ้งเตือนแบบนี้ค่ะ พยายามตั้งแต่วันแรกที่ได้sms จนวันนี้แต่แพคเกจเก่าviuหมด ก็กดไม่ได้เลย ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 2833119
มีปัญหากับแพคเกจซิมเติมเงิน Home Wifi ของ AIS ค่ะ
วันนี้ได้ไปเปลี่ยนซิมเติมเงิน Home Wifi ที่ AIS สาขาบางกะปิ เนื่องจากครั้งแรกที่ซื้อในวันที่ 8 มิ.ย. 68 พนักงานได้แจ้งว่าแพคเกจมีอายุ 6 เดือน ซึ่งจะหมดอายุในวันที่ 8 ธ.ค. 68 พนักงานบอกใกล้ๆวันหมดอายุใ
สมาชิกหมายเลข 8355331
ระวัง!! AIS เก็บค่าบริการ Netflix เกิน แถมนิ่งเฉยไม่มีการจัดการ Call center ห่วยแตก!!
ช่วงเดือน สิงหาคม บัตร Master card ผมมีปัญหา ทำให้ ผมใช้บริการตัดค่าบริการ Netflix รายเดือนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ซึ่งใช้เครือข่าย ais ซึ่งเมื่อเช็คใบแจ้งค่าบริการ พบว่า มีการเก็บเงินผมเกินจากยอด netfli
สมาชิกหมายเลข 8644361
AIS 12call คุยกะพนักงาน4คน ทำโปรบอกภายใน2วันทำการ นี่มันกี่วันมาแล้ว ตั้งแต่วันที่8/4/66
โทรติดยาก ติดแล้วคุยบอกให้รอ SMS รอมาตั้งกะวันที่8/4/66 มันจะยุ่งยากอะไรนักหนาโปรเดิม90บาท/2เมก มีโปรลับมาให้200/20เมก ลองใช้ดู1วันสัญญาณห่วยแตก เลยยกเลิกแพค (20/4/
สมาชิกหมายเลข 5932751
ระบบCall center AISห่วยแตกมาก
ติดต่อเจ้าหน้าที่AISโทรไปเจอระบบอัตโนมัติ อยากจะคุยกับพนักงานก็หังระบบวนไปเรื่อยๆก็ก็ไม่เห็นมีให้กดหมายเลขอะไรที่ติดต่อกับพนักงานเลย ทำงานเอาที่สบายตัวเองแบบนี้แย่จริงๆเลยรู้ว่าพนักงานไม่พอก็รับมาเพิ่
สมาชิกหมายเลข 7071416
Ais เป็นอะไร
อยากจะหักก็หัก ยกเลิกก็ไม่ได้ หักแล้วขึ้นว่าใช้ได้7วัน พอกดเช็คแพคเกจกลับใช้งานได้จริงๆแค่1วัน เน็ตวันละ100🥹🥹🥹 อยากยกเลิกแล้วขอเลินคืนได้มั้ย เติมเงินละหักเสียไปหลายร้อยแล้ว หงุดหงิดมากๆ
สมาชิกหมายเลข 7393287
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ห่วยแตกโคโอด